Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Những ngôi nhà có bể bơi giúp cho bạn như đi nghỉ

Các chủ nhà ở Sài Gòn, Bình Dương, Vĩnh Phúc... thỏa sức bơi lội ngay trong nhà.

Những ngôi nhà có bể bơi giúp bạn như đi nghỉ
1. Sửa nhà cũ thành biệt thự xanh mướt với hồ bơi rộng
Villa 280 m2 ở quận 2, TP HCM trước khi cải tạo không có nhiều tiện ích và thiếu sự kết nối với vườn cây xanh. Nhóm KTS Phạm Thị Mỹ An, Michael Charruault đã đem lại nét hiện đại cho khuôn viên rộng rãi mà vẫn giữ lại kết cấu cũ của công trình. Sau khi cải tạo, tòa nhà giống như một khu nghỉ cao cấp trong thành phố.
2. Ngôi nhà của một nhà văn với bể bơi giữa núi rừng
Sau nhiều năm sống ở nước ngoài, nhà văn Nguyễn Quý Đức quyết định về sống ở Hà Nội. Vốn yêu thích mùa đông lạnh, ông xây một chốn đi về cho mình tại Tam Đảo (Vĩnh Phúc) để mời bạn bè tới chơi. Một trong những điểm thu hút thú vị của ngôi nhà là bể bơi ngoài trời nhìn ra khung cảnh núi rừng bao la. 
3. Biệt thự đầy nắng gió nhìn ra sông nhỏ
Ngôi biệt thự nằm trong một khu dân cư mới ở thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Phía trước khu đất diện tích 250 m2 là một nhánh sông nhỏ, tầm nhìn thoáng đãng. Ở tầng một còn có hồ bơi, từ phòng khách, phòng ăn hay phòng ngủ, chủ nhà đều có thể nhìn thấy mặt nước biếc xanh mát mẻ. 
4. Nhà ống ở Sài Gòn có bể bơi tiện nghi như khu nghỉ dưỡng
Công trình ở quận 10 (TP HCM) là dạng nhà ống có diện tích 152 m2. Gia đình chủ nhà có ba thế hệ, có thể xem là một xã hội thu nhỏ với nhiều thành viên có độ tuổi, cuộc sống và sở thích khác nhau.
Nhà khá sâu (40m) nên các kiến trúc sư có thể dành nhiều không gian cho sân vườn, nơi thư giãn. Ở tầng một có bể bơi là dạng bồn tắm lớn giúp các em nhỏ trong nhà thỏa thích bơi lội sau giờ học. Hồ hiện đại điều chỉnh được cường độ phun nước, có hệ thống đèn chiếu sáng để bơi vào ban đêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét